Điện thoại: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com

MUA HÀNG DỄ DÀNG - THANH TOÁN LINH HOẠT - NHẬN HÀNG TẬN TAY ++ "SHOP.RAUSACHTRANGIA.COM" ++

Ăn ớt cay có giúp sống lâu hơn?

Ăn ớt cay có giúp sông lâu hơn?

Bạn có thích thức ăn cay? Nếu vậy, bạn có thể sống lâu hơn, theo các nhà nghiên cứu tại trường y khoa Larner tại Đại học Vermont, những người đã phát hiện ra rằng tiêu thụ ớt đỏ giảm 13 phần trăm số tử vong trong số những người được nghiên cứu - chủ yếu trong trường hợp tử vong do bệnh tim hoặc đột quỵ .

Nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí PLoS ONE.

Trở lại nhiều thế kỷ trước đây, ớt và gia vị đã được cho là có lợi trong việc điều trị bệnh, nhưng chỉ có một nghiên cứu khác - được tiến hành ở Trung Quốc và được xuất bản vào năm 2015 - đã được khảo sát lại việc tiêu thụ ớt liên quan với tỷ lệ tử vong. Nghiên cứu mới này đã chứng minh các phát hiện và nghiên cứu trước đó.

Cuộc khảo sát y tế và dinh dưỡng quốc gia (NHANES) lần 3, với dữ liệu thu thập từ hơn 16.000 người Mỹ đã được theo dõi trong 23 năm, nghiên cứu sinh y khoa Mustafa Chopan và giáo sư y học Benjamin Littenberg đã kiểm tra các đặc điểm nền tảng của những người tham gia theo mức độ tiêu thụ ớt đỏ cay. Họ nghiên cứu trên những người tiêu dùng ớt đỏ cay đủ mọi thành phần như người trẻ , nam giới, da trắng, người Mexico-Mỹ, người đã kết hôn, và người hút thuốc lá, uống rượu, và người tiêu thụ nhiều rau và thịt, người có lượng HDL-cholesterol thấp, người có thu nhập thấp , và người có trình độ giáo dục thấp ", so với những người không tiêu thụ ớt đỏ. Họ đã theo dõi dữ liệu kéo dài khoảng 18,9 năm và quan sát số người chết và sau đó phân tích nguyên nhân tử vong cụ thể.

"Mặc dù cơ sở dữ liệu ớt kéo dài sự sống là chưa rõ ràng nhưng capsaicin (thành phần chính trong ớt) tác dụng lên các cơ quan thần kinh cảm giác, những phủ tạng như ruột, bao tử, hệ hô hấp,... có thể đóng vai trò nào đó trong mối quan hệ đã được quan sát thấy như trên", theo các tác giả nghiên cứu cho biết.

“Có một số giải thích cho thấy lợi ích của ớt đỏ đối với sức khỏe”, dẫn lời của Chopan và Littenberg trong nghiên cứu. Trong số đó có một thực tế là capsaicin được cho là đóng một vai trò trong cơ chế tế bào và phân tử ngăn chặn béo phì và điều chỉnh lưu lượng máu mạch vành, và cũng sở hữu đặc tính kháng khuẩn "có thể ảnh hưởng gián tiếp cơ thể con người bằng cách thay đổi hệ vi sinh vật đường ruột."

"Bởi vì nghiên cứu của chúng tôi giúp tăng thêm khả năng khái quát các kết quả trước đó, việc tiêu thụ ớt - hoặc thậm chí thực phẩm nhiều gia vị - có thể trở thành một khuyến nghị về chế độ ăn uống đồng thời tiếp thêm động lực tiến hành các thử nghiệm lâm sàng," Chopan nói.

(Theo sciencedaily)

 

Tags: Cung cap rau sach, Cung cấp rau sạch, Cung cấp rau cho nhà hàng, Cung cấp rau cho khách sạn, Cung cấp rau cho Siêu thị, Cung cấp rau sạch ĐaLat, Cung cấp rau rừng, Cung cấp rau sỉ, Cung cấp rau sạch giá sỉ, Cung cấp rau giá sỉ tốt nhất, rau sach, rau an toan, Cung cấp rau cho chợ đầu mối, Cung cấp rau cho trung tâm hội nghị tiệc cưới, Cung cấp rau sạch tại văn phòng

 
 

Đừng ngần ngại hãy liên hệ vói chúng tôi 086 86 14 2 14 - Email: rausachtrangia@gmail.com - Face: facebook.com/rausachtrangia

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0868614214
Hotline: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com
© Copyright 2024- CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
0868614214