Điện thoại: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com

CHỌN SẢN PHẨM ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE - XIN CÁM ƠN ! ----- CHỌN MUA TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE - XIN CÁM ƠN !

Lưu ý quan trọng để sử dụng rau cần tây hiệu quả:

 
 

Cần tây là loại cần mọc ở trên cạn với thân cây to lớn hơn cần tàu.

Theo đông y rau cần có vị ngọt, tính mát, có tác dụng bình can, thanh nhiệt, trừ phong lợi thấp, nhuận phế, ngưng ho, sáng mắt, giảm áp suất máu… Tất cả các bộ phận của cây rau này đều có tác dụng chữa bệnh.

Lưu ý quan trọng để sử dụng rau cần tây hiệu quả:

Cần tây khi được sử dụng như một phương pháp chữa bệnh, bạn cần tuân thủ một số lưu ý quan trọng để biết cách áp dụng hợp lý và hạn chế rủi ro.

Nước ép cần tây rất tốt cho sức khỏe nhưng vẫn có thể gây dị ứng trên một số cơ địa nhạy cảm. Vì vậy, trong lần đầu tiêu sử dụng, bạn nên ưu tiên dùng nước cần tây loãng, uống thành từng ngụm nhỏ. Một số phản ứng phụ không mong muốn có thể là buồn nôn, ngứa họng, sưng mặt, phát ban…

·        Cần tây có khả năng điều hòa huyết áp mạnh mẽ nên người bị huyết áp thấp không phù hợp sử dụng loại rau này.

·        Người bệnh huyết áp thấp không thích hợp sử dụng rau cần tây

·        Khi sử dụng cần tây trong làm đẹp da, bạn nên chú ý sử dụng kết hợp với các biện pháp bảo vệ khỏi tia cực tím như kem chống nắng, mũ, áo. Vì các thành phần có trong loại rau này khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời.

·        Rau cần tây có tác dụng hỗ trợ đào thải độc tố, giúp giảm mụn và các dấu hiệu do nội tiết tố gây ra trên da của bạn chứ không có tác dụng trị mụn.

·        Phụ nữ mang thai đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ tuyệt đối không nên sử dụng rau cần tây để tránh hiện tượng lưu thai.

·        Không nên kết hợp rau cần tây với các món hải sản như sò, hàu có tính hàn cao dễ gây thiếu dương khí, suy giảm sức đề kháng.

·        Loại rau này không thích hợp sử dụng cho người có tỳ vị hư nhược, cơ thể khó hấp thụ dưỡng chất, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa vì có thể làm ảnh hưởng tới trung dương.

·        Khi mua rau cần tây để xay sinh tố nên ưu tiên các loại cây có kích thước lớn, thân mọng nước và lá xanh non. Tuy nhiên bạn nên tới các địa chỉ uy tín để tránh mua phải các sản phẩm có sử dụng chất kích thích độc hại.

Người sử dụng nước ép cần tây nhiều buổi trong ngày có thể vắt thêm chanh để giảm tốc độ oxy hóa của nước ép và bảo quản trong chai thủy tinh, đậy nắp kín. Như vậy chất lượng của thành phẩm sẽ được giữ nguyên vẹn.

Tham khảo viện khoa học nông nghiệp Việt Nam

 

Tags: Cung cap rau sach, Cung cấp rau sạch, Cung cấp rau cho nhà hàng, Cung cấp rau cho khách sạn, Cung cấp rau cho Siêu thị, Cung cấp rau sạch ĐaLat, Cung cấp rau rừng, Cung cấp rau sỉ, Cung cấp rau sạch giá sỉ, Cung cấp rau giá sỉ tốt nhất, rau sach, rau an toan, Cung cấp rau cho chợ đầu mối, Cung cấp rau cho trung tâm hội nghị tiệc cưới, Cung cấp rau sạch tại văn phòng

Đừng ngần ngại hãy liên hệ vói chúng tôi 086 86 14 2 14 - Email: rausachtrangia@gmail.com - Face: facebook.com/giaorauonline

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0868614214
Hotline: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com
© Copyright 2024- CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
0868614214