Điện thoại: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com

CHỌN SẢN PHẨM ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE - XIN CÁM ƠN ! ----- CHỌN MUA TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE - XIN CÁM ƠN !

MÓN NGON MỖI NGÀY

BÚN TÀU XÀO TÔM

Cách làm bún tàu xào tôm ngon với cách làm vô cùng đơn giản không tốn nhiều thời gian. Món ăn này có nhiều sắc màu hấp dẫn, hương vị thơm ngọt của tôm, sự dai giòn của sợi miến sẽ kích thích vị giác của cả gia đình, cho gia đình bạn một bữa ăn vô cùng hấp dẫn. Trong ngày cuối tuần, làm thử món ăn này, cả gia đình bạn sẽ thoải mái quây quần bên nhau thật vui vẻ, ấm cúng đấy.

BÚN TÀU XÀO NGŨ SẮC CHAY

Món bún xào chay ngũ sắc vừa đẹp mắt lại rất ngon, với những nguyên liệu chứa nhiều chất xơ rất tốt cho cơ thể. Món ngon này cũng phù hợp cho những buổi tiệc chay - ngày rằm, hoặc bạn cũng có thể dùng để đổi món khi đã ngán thịt mỡ. Đặc biệt, bún xào chay ngũ sắc cũng nằm trong thực đơn dành cho những bạn muốn giảm cân, đảm bảo cảm giác ngon miệng mà lại giữ gìn được vóc dáng.

BÚN ỐC GIÒ HEO

Bún ốc, không biết từ bao giờ đã trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nghe cái tên “bún ốc” không chút cao sang hay đặc biệt gì nhưng mùi vị của nó thì tuyệt nhiên không thể “xem nhẹ”

BÚN CUỘN TÔM THỊT

Không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, bạn có thể làm món này vào buổi sáng và cho vào hộp mang tới văn phòng ăn trưa rất tiện lợi và đủ chất.

BÚN BÒ XÀO SẢ ỚT

Thịt bò xào sả cay hẳn đã là một món ăn quá quen thuộc với các gia đình rồi. Hương vị cay cay của ớt và mùi thơm đặc trưng của sả sẽ rất hấp dẫn và đưa cơm, đặc biệt hợp trong những ngày trời lạnh đấy!

BÒ XÀO TIÊU ĐEN

Cách làm thịt bò xào tiêu đen cực ngon với thịt bò thật mềm đậm đà, vị ớt thì giòn ngọt lẫn vị tiêu cay nồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối cho cả nhà đó! Món bò xào tiêu đen có một sắc màu thật bắt mắt với màu đỏ của ớt chuông, trắng của nấm cùng màu xanh của xà lách khiến mâm cơm thêm hấp dẫn đó.

BÒ XÀO LÁ TÍA TÔ

Tôi nhớ lúc nhỏ khi bị cảm ngoại thường kiếm cho nắm lá tía tô về nấu. Lá tía tô có rất nhiều công dụng và được sử dụng như một loại lá thuốc và còn có thể làm đẹp da nữa. Ngoài ra lá tía tô còn có thể kết hợp với thực phẩm đẻ trở thành những món ngon. Ví dụ thịt bò cuốn lá tía tô nướng, thịt bò xào lá tía tô. Hôm nay chúng ta cùng thử món THỊT BÒ XÀO LÁ TÍA TÔ thơm ngon nhé.

BÒ XÀO LÁ LỐT

Thịt bò là loại thịt rất dễ chế biến thành các món ăn ngon và bổ dưỡng vì cực kỳ nhìu sắt và đạm các nàng nhỉ? Những món ăn từ thịt bò luôn hấp dẫn mình, trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ tới các nàng các làm món thịt bò xào lá lốt thơm ngon khó cưỡng.

BÔNG KIM CHÂM NHỐI CÁ THÁC LÁC

Riêng món hoa kim châm hấp với cá thác lác rất phù hợp cho những ai không thích ăn béo. Món ăn này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa thanh lọc cơ thể rất tốt.
1 2 3 4 5

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0868614214
Hotline: 0868614214
Email: rausachtrangia@gmail.com
© Copyright 2024- CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN THỰC PHẨM TRẦN GIA
0868614214